Trong quá trình sử dụng quạt điều hòa Kaita, đa phần khách hàng sẽ thường có một vài thắc mắc, câu hỏi đặt ra

1. Quạt điều hòa Kaita có thể giảm được khoảng bao nhiêu nhiệt độ phòng?

Tùy vào môi trường xung quanh và các yếu tố như độ ẩm, không gian sử dụng mà nhiệt độ từng phòng có thể giảm được ở các mức khác nhau. Tuy nhiên trên thực tế quạt điều hòa Kaita có thể giảm được từ khoảng 5 đến 15 độ C.

2. Tuổi thọ trung bình của quạt làm mát Kaita là bao nhiêu?

Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng quạt điều hòa Kaita đã và đang được nhiều khách hàng đánh giá cao. Theo ước tính, tuổi thọ trung bình của sản phẩm đang ở khoảng từ 7 đến 10 năm. Để tăng tuổi thọ cho sản phẩm bạn hãy vệ sinh thường xuyên phần khay chứa nước, tấm làm mát.

3.Quạt làm mát Kaita có tiêu tốn nhiều điện năng hay không?

So với điều hòa thì lượng điện năng mà quạt điều hòa Kaita tiêu thụ là rất nhỏ. Cụ thể, trong cùng một diện tích thì quạt điều hòa tiêu thụ điện năng nhỏ hơn 10 lần so với điều hòa. Cùng với công nghệ tiến tiến, quạt điều hòa Kaita còn giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể so với các loại quạt điều hòa khác trên thị trường.

4. Có thể cho thêm đá lạnh, đá khô vào khay nước của quạt Kaita hay không?

Nguyên lý làm mát của quạt điều hòa Kaita là sử dụng nước để giảm nhiệt độ phòng. Nếu bạn muốn tăng khả năng làm mát thì có thể dùng thêm đá lạnh hoặc đá khô tùy ý. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả làm mát thì tốt nhất là bạn nên vệ sinh tấm chắn bụi và tấm làm mát định kỳ.

5. Quạt điều hòa Kaita có giúp hạn chế được các bệnh lý về đường hô hấp thật hay không?

Quạt điều hòa Kaita không hề có hơi nước bay ra trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm tốt, cùng với không gian mở giúp cho không khí luôn được lưu thông, không hầm bí. Đó là lý do vì sao mà sử dụng quạt điều hòa Kaita sẽ giúp bạn yên tâm hơn về các bệnh lý liên quan đến đường hô hấp.