Quạt điều hòa Kaita là dòng sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Hiện tại Kaita mang tới cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn, tùy theo từng diện tích không gian cụ thể mà bạn có thể chọn ra dòng quạt làm mát Kaita phù hợp nhất. Dưới đây là gợi ý các dòng quạt làm mát Kaita dành riêng cho bạn.

Quạt điều hòa Kaita hiện có thiết kế rất đa dạng, từ kiểu dáng cho đến dung tích và công suất. Chọn quạt làm mát Kaita, để đảm bảo hiệu quả tốt nhất bạn cần phải dựa trên diện tích phòng thực tế. Cùng Kaita Việt Nam tham khảo các mẫu quạt làm mát Kaita dưới đây nhé!

Quạt điều hòa Kaita KT-40 phù hợp với không gian phòng từ 25 đến 35m2

Quạt điều hòa Kaita KT-40 dung tích 45 lít

Nếu không gian phòng nhà bạn ở khoảng từ 25 đến 35m2 thì quạt điều hòa Kaita KT-40 thực sự là một lựa chọn hết sức phù hợp. Bởi lẽ, quạt làm mát Kaita KT-40 được thiết kế với công suất 180W cùng lưu lượng gió 6000m3 nên rất phù hợp với những không gian vừa và nhỏ.

Quạt làm mát Kaita KT-40 có thiết kế nhỏ gọn, thiết kế bánh xe di chuyển tiện lợi. Cùng với đó là cơ chế làm mát thông minh nên có thể làm mát cho toàn bộ không gian. Quạt Kaita KT-40 tiêu thụ khoảng 3 đến 5 lít nước/giờ. Sản phẩm sử dụng động cơ đồng bền bỉ và êm ái,

Quạt làm mát Kaita KT-80 dung tích 70 lít

Với những không gian phòng có diện tích từ 35 đến 65m2 thì quạt điều hòa Kaita KT-80 là một lựa chọn hợp lý. Theo đó, sản phẩm được thiết kế với công suất lớn lên tới 230W và dung tích bình chứa nước 70 lít. Sản phẩm mang tới lưu lượng gió lớn 8000m3 giúp làm mát nhanh, an toàn và hiệu quả.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có lưới lọc bụi thông minh giúp không khí trong phòng luôn được thoáng sạch. Tấm làm mát chất lượng cao giúp tối ưu khả năng làm mát. Vỏ thiết bị được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh mà không phải mất quá nhiều thời gian, công sức.

Quạt làm mát KT80 phù hợp với không gian phòng có diện tích từ 35 đến 65m2

Quạt điều hòa Kaita KT-8600 dung tích 85 lít

Quạt điều hòa Kaita KT-8600 có công suất lớn lên tới 230W. Cùng với đó là dung tích bình chứa nước lớn lên tới 85 lít giúp cho thiết bị có thể hoạt động ổn định trong suốt cả một ngày dài. Quạt làm mát Kaita KT-8600 mang tới hiệu quả làm mát tối ưu cho những không gian rộng lớn. Sử dụng quạt làm mát Kaita không bị khô da, mắt, mũi như với việc sử dụng điều hòa.

Sản phẩm còn có tấm làm mát chất lượng cao cùng thiết kế bánh xe linh hoạt, cơ chế độ gió đa chiều và nút nhấn cơ bền bỉ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển thiết bị đến bất kỳ vị trí nào mong muốn. Cùng với đó là chế độ hẹn giờ thông minh giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Sản phẩm quạt làm mát Kaita KT-8600 phù hợp với những không gian có diện tích từ 45 đến 70m2.

Quạt làm mát KT-8600 phù hợp với những không gian phòng có diện tích từ 45 đến 70m2.

Quạt làm mát Kaita KT-90 dung tích 130 lít

Nếu bạn đang cần tìm một thiết bị làm mát tối ưu cho không gian mở có diện tích lớn thì hãy tham khảo ngày dòng sản phẩm quạt điều hòa Kaita KT-90. Sản phẩm có công suất lớn lên tới 350W cùng lưu lượng gió 9000m3 sẽ giúp giảm nhiệt độ phòng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Hơn nữa, quạt làm mát Kaita KT-90 có dung tích bình chứa nước lên tới 130 lít nên càng tối ưu được thời gian sử dụng. Động cơ đồng bền bỉ giúp tiết kiệm điện năng tối đa, thiết kế thông minh nên rất dễ dàng trong khâu vệ sinh. Tuy có cùng thông số nhưng giá thành của quạt làm mát Kaita luôn có sự cạnh tranh hơn hẳn các dòng sản phẩm khác.

Lời kết:

Kaita Việt Nam vừa gợi ý cho bạn một số dòng quạt điều hòa Kaita phù hợp cho từng không gian. Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếc quạt làm mát Kaita có công suất thích hợp nhất nhé!

Chọn quạt điều hòa Kaita là lựa chọn thông minh vừa giúp tối ưu được chi phí lại vừa đảm bảo được sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dòng sản phẩm quạt làm mát Kaita và giá thành chi tiết tại đây.