Trong quá trình sử dụng đèn sưởi nhà tắm Kaita, đa phần khách hàng sẽ thường có một vài thắc mắc, câu hỏi đặt ra như sau.

1. Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không, nước bắn vào có lo chập nổ điện hay không?

Đèn sưởi nhà tắm có phần vỏ nhựa cách điện chất lượng cao, có khả năng chống cháy tốt nên rất an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa, phần bóng đèn của Kaita còn được làm từ thủy tinh cứng chịu nước, chịu nhiệt tốt. Cùng với đó là khả năng chống nổ đã được kiểm định về chất lượng và độ an toàn. Do vậy trong trường hợp chẳng may bị bắn nước lên đèn thì cũng không ảnh hưởng gì cả.

2. Có thể thay đổi, tùy chọn chế độ làm nóng của đèn được không?

Đèn sưởi nhà tắm hiện nay được thiết kế hết sức tiện ích: Mỗi bóng đều có công tắc điều khiển riêng biệt nên bạn có thể tùy chọn, bật tắt số lượng bóng đèn tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết thực tế.

3. Bóng đèn sưởi bị hỏng thì có thay thế được không?

Phải khẳng định rằng, việc thay thế bóng đèn sưởi khi chẳng may bị hỏng là hoàn toàn có thể. Tùy theo chính sách bảo hành, bạn có thể được đổi mới miễn phí hoặc hỗ trợ thay bóng mới chính hãng.

4. Có nên dùng đèn sưởi nhà tắm cho trẻ nhỏ không?

Cơ thể của trẻ nhỏ thường rất hay nhạy cảm với nhiệt độ nên việc tham khảo và sử dụng đèn sưởi nhà tắm là hết sức cần thiết. Sử dụng đèn sưởi nhà tắm sẽ giúp cho nhiệt độ cơ thể trẻ được ổn định, tránh trường hợp mất nhiệt gây cảm lạnh đặc biệt là trong những ngày trời trở lạnh.

5. Khi cần bảo hành đèn sưởi nhà tắm thì liên hệ như nào?

Trong tất cả các hộp đựng của đèn sưởi nhà tắm đều có phiếu bảo hành từ nhà sản xuất. Khi phát sinh bảo hành, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị để được phục vụ nhanh chóng và chu đáo nhất.